×

Central Intelligence PART4

Central Intelligence PART4

          ต่อจาตอนที่แล้วกับเรื่อง Central Intelligence ในPART4 เลยนะคะที่พระเอกของเรานั้นให้เคลวินตรวจบัญชีให้แต่ปรากฏว่ามันเป็นเหมือนกับว็บประมูลจากต่างประเทศและมีคนมาเคาะประตูและตามหาตัวของเค้าที่บ้านของเคลวิน

Central Intelligence จากเด็กเนิร์ด ถูกบูลลี่กลายเป็น CIA ที่เก่งที่สุด! PART4

Central Intelligence
นักสืบ

          ต่อจากตอนที่แล้วที่มีคนมาตามล่าหาตัวพระเอกแต่พระเอกของเรานั้นก็ได้หนีไปแล้วนะคะ เจ้าหน้าหญิงจึงได้อธิบายให้เคลวินฟังว่าพระเอกของเรานั้นต้องข้อหาเป็นกบฎและฆ่าคนตาย และตอนนี้เค้ามีข้อมูลลับที่อยู่ในมือและมีโอกาศที่จะขายข้อมูลให้กับศัตรู

ถึงเคลวินจะพยายามปฏิเสธว่าบ็อบไม่ใช่เพื่อนของเค้า แต่เค้าได้โดนเจ้าหน้าที่คุมตัวตลอดเวลาและพวกเค้าก็ได้จับตัวเคลวินมาที่บริษัทเพื่อที่จะล่อให้พระเอกมา เมื่อเคลวินนั่งโต๊ะทำงานของเค้าพระเอกก็ได้ติดต่อเข้ามาในโทรศัพท์พร้อมกับบอกว่ามาเจอกันหน่อยที่บันไดหนีไฟ

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินออกไปพระเอกกับอยู่ในห้องของเคลวินแล้ว พร้อมกับบอกเคลวินว่าเค้านั้นเป็น CIA และบอกให้เคลวินนั้นยอมร่วมมือกับเค้า แต่เคลวินก็บอกว่าไม่ร่วมมือด้วยเด็ดขาดแต่พระเอกก็ได้จับเคลวินเป็นตัวประกัน พร้อมกับพาเคลวินหนีออกมาท่ามกลางคนที่มาไล่ล่าพระเอก

🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨

Central Intelligence
โดนรวบ

จนทำให้เจ้าหน้าที่เข้าใจว่าเคลวินนั้นร่วมมือกับพระเอก จนสุดท้ายพวกเค้าก็โดนล้อเอาไว้ จนเจ้าหน้าที่แพมมาคุยกับพระเอกว่าเรื่องมันจบแล้ว แต่แล้วพระเอกนั้นก็ได้โยนระเบิดควันใส่เจ้าหน้าที่พร้อมกระโดดออกมาจากหน้าต่างพวกเค้าตกใส่ตุ๊กตากล้วยแล้วพวกเค้าก็รอด

จากนั้นทั้งสองคนก็หนี แต่เคลวินก็ไม่ได้อยากหนีไปด้วยแต่นี่ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นเพราะว่าพวกสายลับยิงปืนใส่พวกเค้า สายลับแพมจึงบอกให้ติดต่อศูนย์ใหญ่ซะและจะทำการขึ้นค่าหัวของพระเอกเป็นสองเท่า และพระเอกก็ได้เล่าเรื่องคนๆนึงให้กับเคลวินฟังซึ่งเค้ามีชื่อว่าแบล็คแบดเจอร์

Central Intelligence
แอบเจ้าหน้าที่

ซึ่งเค้าขโมบรหัสของดาวเทียมของรัฐบาลไปทั้งหมดและกำลังจะขายในเว็บประมูลที่เปิดในบ้านเคลวินเมื่อกี้นี้ ซึ่งเค้าต้องการเคลวินเพื่อมาเช็คบัญชีพวกนี้ และบัญชีอยู่ที่ไหนและซื้อขายที่ไหนบ้าง เพื่อให้เค้าตามจับตัวคนขโมยรหัสได้แถมพวกเจ้าหน้าที่ยังเข้าใจผิดว่าเค้าฆ่าคู่หูของตัวเอง

แต่ความจริงแล้วในระหว่างปฏิบัติการพวกมันรู้ว่าพระเอกนั้นบุกเข้าไป จึงได้ทำการวางระเบิดทำให้ฟิวคู่หูของพระเอกนั้นได้เสียชีวิตและพระเอกก็โดนป้ายความผิดทั้งหมดให้ ทั้งเรื่องขโมยรหัสและเรื่องของการฆ่าคู่หูซึ่งพระเอกก็บอกว่าเราจะกลับไปตอนนี้ไม่ได้ถ้าเรายังไม่ล้างมลทินให้กับตัวเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อติดตามตอนหน้านะคะ

🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨

ติดตามสปอยหนังตอนที่แล้ว คลิก Central Intelligence PART3

สนับสนุนโดย ufath168

🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨 🧨