×

I See Dead People

I See Dead People

          วันนี้แอดมินจะมาสปอยซีรีย์เรื่อง I See Dead People ซึ่งเป็นซีรีย์ไทย ผลงานผ่านแพลตฟอร์ม Netflix นะคะ ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นซีรีย์แนวตลกๆแล้วก็เห็นผีด้วยนะคะ ถ้าใครอยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรต้องไม่พลาดการสปอยจากแอดมินแล้วล่ะค่ะ เดี๋ยววันนี้แอดมินจะมาเล่าให้ฟังแบบย่อๆก่อนก็แล้วกันนะคะ

I See Dead People ดวงตาที่ 3

I See Dead People
ตรีกับปุ้ม

          เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของชายคนนึงค่ะ เค้ามีชื่อว่าตรี เค้าเป็นหนุ่มจากจังหวัดกาญและมาตามหาคนรักของเค้าในกรุงเทพ ซึ่งเป็นรักจากวัยเด็ก เธอมีชื่อว่าปุ้ม ที่เธอหนีเข้ามาในกรุงเทพนั่นก็เป็นเพราะว่าตอนนั้น ตรีบวชและคิดว่าจะบวชแบบไม่สึก และตอนนั้นปุ้มก็โดนครอบครัวของกำนันบังคับให้แต่งงานกับลูกชายของกำนันเป็นคนที่มีอิทธิพลเอามากๆ

ลูกชายของกำนันมีชื่อว่าวันชนะ หลังจากที่เธอบ้านเข้ามากรุงเทพได้ไม่นาน ตรีก็สึก แล้วก็ออกมาตามหาเธอจนได้มาเจอกับเจ๊ร้านอาหารญี่ปุ่นแล้วก็ได้ช่วยเหลือชีวิตเธอเอาไว้จากการที่เค้าเห็นผี จากนั้นเค้าก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่กับเจ๊ร้านอาหารญี่ปุ่น แล้วก็ทำงานที่ร้าน โดยที่เค้ามีความฝันอยากเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆ และตั้งใจเก็บเงินตามหาปุ้ม

แต่ตอนนี้ปุ้มก็ได้เปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนทุกอย่างไปหมดแล้ว จนอยู่มาวันนึง ปุ้มได้มาทานข้าวทมี่ร้านที่เค้าทำงานอยู่ แต่เธอก็ทำเป็นจำเค้าไม่ได้ เพราะว่าเธอยังโกรธกับสิ่งที่ตรีทำอยู่ แล้วตอนนี้เธอก็มีแฟนใหม่แล้ว เป็นเจ้านายในบริษัทของเธอนั่นเองค่ะ หลังจากนั้นตรีกพยายามตามหาความจริง แต่ก็ต้องเจอกับผี ที่เป็นเจ้ากรรมนายเวรของเค้ามาตั้งแต่ชาติก่อน

ซึ่งเธอเป็นผีไทยที่มีชื่อว่าวารี พยายามจะทำให้ชีวิตของตรีไม่มีความสุข และเค้าก็พยายามหนีจากเธออยู่ตลอดแต่ก็ไม่เคยพ้น ระหว่างนั้น ตรีก็มองเห็นผีและได้ช่วยทุกคนเอาไว้ตลอด แต่ว่าตัวเค้าเองนั้นก็มีอาจารย์ที่ชื่อว่า ชาญ เคยเตือนเค้าเอาไว้ครั้งนึงว่าเค้าจะมีเคราะห์ใหญ่เมื่อเค้าอายุ 25 ปี ซึ่งเค้าจะได้พบกับคนรัก และจะเจอกับเคราะห์ที่เค้าไม่อาจะหลีกเลี่ยงได้

จนเค้าฝ่าฟันอุปสรรคมากมายที่ถาโถมเข้า และได้แต่งงานกับปุ้ม แต่ก็ไม่วายเจอกับวันชนะที่มาตามหาเจ้าสาวที่หายไปของตัวเองที่กรุงเทพ แต่ก็โชคร้ายที่เค้าโดนคู่อริยิงตายซะก่อนระหว่างที่เค้ามาตามหาปุ้ม ทำให้เค้าตายเป็นผี อาฆาตเป็นอย่างมาก และตามทำร้ายตรีกับปุ้ม ไม่หยุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามรับชมได้ผ่านช่องทาง Netflix ได้เลยนะคะ เรื่องนี้สนุกมากๆเลยล่ะค่ะ

🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓 🌓

หนังที่มีนักแสดงถึง 4 สัญชาติ คลิก ร้านของเก่า