×

The Grey Man

The Grey Man

วันนี้แอดมินจะมารีวิวภาพยนตร์เรื่อง The Grey Man โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น มาจาก Streaming แพลตฟอร์มอย่าง Netflix โดยที่ Netflix นั้นให้คำจำกัดความ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า เราจะสร้างภาพยนตร์สายลับ 007 ในแบบของเราเองขึ้นมา นี่คือคำมุ่งหมายที่ Netflix ได้กล่าวเอาไว้ โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังสายลับ ที่นำแสดงโดยบทตัวร้าย อย่างกัปตันอเมริกา ของเรานั่นเอง แถมยังมีบรรดานักแสดง ที่โด่งดังมากมาย ของฮอลลีวูดอีกด้วย แถมผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น ยังเป็นพี่น้องที่เป็น ผู้กำกับภาพยนตร์ ของมาร์เวลอีกด้วย เรียกได้ว่าองค์ประกอบครบขนาดนี้ มันจะทำให้แอดมินนั้น ไม่ตื่นเต้นได้อย่างไร ใช่ไหมล่ะ เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่ง เรื่องที่เห็นตัวอย่างแล้วก็ อยากจะดู รู้สึกตื่นเต้นแบบสุดสุด

The Grey Man
หนังฟอร์มยักษ์

The Grey Man

หนังบู้ฟอร์มยักษ์

เรียกเราว่าแอดมินนั้น ตั้งหน้าตั้งตานับวันรอ ดูภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้ แต่พอดูจริงแล้ว มันจะสมกับความคาดหวัง ที่แอดมินนั้นตั้งไว้หรือไม่ แอดมินเรื่องไปหาข้อมูล จากชุมชนคนรักหนังต่างๆมา ซึ่งรีวิวของคนที่ดูภาพยนตร์ เรื่องนี้ไปแล้ว เสียงแตกออกมาอย่างเห็นได้ชัด บางคนนั้นดูไปแล้ว ก็ชอบมาก และบางคนนั้น ดูไปแล้วก็เกลียด ภาพยนตร์เรื่องนี้ แบบสุดสุด นั้นเองเป็นงง

และยิ่งไปกว่านั้น คะแนนจากเว็บรีวิวหนัง อย่างเว็บมะเขือเทศนั้น ก็แตกออกเป็นสองเสียง ราวกับฟ้ากับเหว แต่แอดมินอยากจะบอกไว้ว่า ภาพยนตร์แบบนี้นั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังไงก็มาลองฟังความรู้สึก ของแอดมินกันดีกว่า โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น จะเล่าเรื่องราวของสายลับ ระดับพระกาฬสองคน

ที่นำแสดงโดย สองนักแสดงหลัก ที่มีชื่อเสียงคนนี้ ทั้งคู่มีเรื่องราวระหว่างดัน ที่จะต้องทำการเข้าต่อสู้กันเอง และใช่ เรื่องย่อก็มีเท่านี้จริงๆ สำหรับคนดู เรื่องย่อเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว สุดท้ายแล้วใครจะอยู่ หรือใครจะไป สามารถหาติดตามภาพยนตร์ เรื่องนี้ได้ที่ Streaming แพลตฟอร์มอย่าง Netflix เอาเองนะ แอดมินจะไม่ขอสปอยล์ หรือบอกก่อนเด็ดขาด ส่วนความรู้สึกหลังดูของแอดมินนั้น ถ้าจะให้อธิบายออกมาเป็นคำพูด แอดมินจะขอบอกว่า

ภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น เป็นภาพยนตร์ที่โคตรบ้า คือมันเป็นภาพยนตร์ที่มีความสนุกดี แต่มันก็มีความรู้สึกในใจ แบบว่าอะไรวะเนี่ย มีอะไรแบบนั้นอยู่เหมือนกัน โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น สามารถขับเคลื่อนเนื้อเรื่อง ของภาพยนตร์จากตัวละครเป็นหลัก ไม่ใช่จากพล๊อตเรื่อง อารมณ์คล้ายๆกับ จอห์นวิคภาคแรก เป็นหนังที่มีเบื้องหลังให้คนดูนั้น วางเอาไว้ลางๆเท่านั้น ให้พอจับต้องได้นิดหน่อย

🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔 🥔

Fantastic Beasts คลิก สัตว์วิเศษในกระเป๋า

สนับสนุนโดย ufathai6